Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN TÂN BÌNH VINASHIN OFFICE BUILDING, BAO3 VE65 24/24


Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Vinashin Office Building, nhiều DT, giá 171 nghìn/m2/tháng, KH thuê không phải trả bất kỳ chi phí nào.
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN TÂN BÌNH VINASHIN OFFICE BUILDING
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:VBU01
  • Giá thuê:171,000 vnđ


Cho thuê văn phòng quận tân bình Vinashin Office building tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Trỗi, là tuyến đường huyết mạch của thành phố Hồ Chí Minh, gần công viên Hoàng Văn Thụ, cách sân bay Tân Sơn Nhất 5 phút đi xe máy và 10 phút đi xe đến quận Nhất, Vinashin Office building, nằm tiếp giáp với quận Phú Nhuận nơi tập trung nhiều nhiều tòa building nhất quận Tân Bình và Phú Nhuận, khu vực sầm uất với nhiều trung tâm thương mại lớn, khách sạn 5 sao, cách trung tâm hành chính quận Tân Bình 600m.

Hình chụp bao quát

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình Vinashin Office building với kết cấu 1 trệt 5 tầng,1 thang máy tốc độ cao, máy phát điện đảm bảo nguồn điện 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, có bảo vệ 24/24, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng. Tòa nhà văn phòng có thiết kế hiện đại, độc đáo, hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ, hoàn thiện cùng các ưu điểm về vị trí địa lý và giao thông đi lại. Đây là tòa nhà thu hút được lượng khách hàng thuê văn phòng rất lớn vì có giá thuê hợp lý và chất lượng dịch vụ đảm bảo.
Tòa nhà cho thuê văn phòng quận tân bình vinashin office building nằm trong chuỗi khu thương mại sầm uất nhất của trung tâm thành phố, xung quanh tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, các tổ chức kinh tế, nhiều mặt bằng kinh doanh, tạo nhiều thuận lợi và cơ hội lớn cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây.
Toà nhà có vị trí đẹp, diện tích sàn rộng và diện tích cho thuê văn phòng linh hoạt. So với các tòa nhà văn phòng trong khu vực, đồng thời với mức giá thuê khá hấp dẫn nên luôn thu hút được nhiều đối tượng thuê.

Hình chụp bên hông tòa nhà
Hình chụp bên hông tòa nhà cho thuê văn phòng quận tân bình Vinashin Office building, là hẻm rộng. Tòa nhà nằm trên tuyến đường có hệ thống giao thông hạ tầng đồng hộ, hiện đại, tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các trung tâm thương mại, các mặt bằng kinh doanh, tổ chức kinh tế – tài chính… Chính vì vậy, doanh nghiệp thuê văn phòng tại khu vực này sẽ được thừa hưởng môi trường làm việc năng động, nhiều cạnh tranh và nhiều cơ hội phát triển.
Hình chụp toàn cảnh

Tên Building: VINASHIN OFFICE BUILDING
Vị  trí: Nguyễn Văn Trỗi - Quận Tân Bình
Giá thuê: 171 nghìn/m2 ~ 8 USD/m2 chưa bao gồm VAT 
Diện tích cho thuê: Full
Quy mô: 5 tầng – 1 trệt
Loại máy lạnh: Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe: Xe máy: free
Độ cao trần đến sàn: 2.65m
Hợp đồng thuê: Tối thiểu 1 năm
Cọc và thanh toán: Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét