Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 RIVER VIEW TOWER, THÔNG THOÁNG

Cho thuê văn phòng quận 1 The River View Tower đường Thái Văn Lung, Tp HCM gồm cao 9 tầng, 1 trệt ,được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp, cũng như phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây. Bước vào toà nhà, quý khách sẽ cảm thấy sự sang trọng và tiện ích của toà nhà mang lại cho công ty cũng như văn phòng của bạn.

Riverview Tower thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Thái Văn Lung – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 1, nối liền giữa quận 1 và quận 3; cắt ngang những tuyến đường chính như Nguyễn Siêu, Lê Thánh Tôn, Lý Tự Trọng… Với địa thế nằm ngay khu trung tâm thành phố, Riverview Tower lưu thông thuận lợi sang quận 3, quận 4, quận 5, quận 10, Bình Thạnh và các khu vực lân cận.



Đường Thái Văn Lung là đường 1 chiều, đường rộng nên dù mật độ lưu thông khá lớn nên River View Tower rất hiếm khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm.

– Cách bệnh viện Nhi Đồng 2 400m
– Cách công trường Mê Linh 500m
– Cách bảo tàng Tôn Đức Thắng 700m
– Xung quanh cao ốc Riverview là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Tòa nhà văn phòng cho thuê River View Building được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24…

Cho thuê văn phòng quận 1 The River View Tower thang máy sạch đẹp, rộng rãi và hiện đại đảm bảo an toàn và vận chuyển nhanh nhất có thể. Cáp quang đường truyền Internet rất tốt, hệ thống camera rõ nét, hệ thống phòng cháy chữa cháy ổn định và chuyên nghiệp, máy phát điện công suất lớn đảm bảo đầy đủ điện năng cần thiết cho toàn bộ tòa nhà khi mất điện.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng The River View Tower:



Hình chụp toàn cảnh The River View Tower, kiến trúc hiện đại, không gian xanh mát.



Hình chụp lối xuống hầm gửi xe The River View Tower, rộng rãi, thông thoáng.

1 nhận xét:

Tòa nhà The River View Tower cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng cực kì tốt, bên cạnh đó còn trang bị nội thất hiện đại và đội ngũ lễ tân cũng rất thân thiện, nhiệt tình. Mình rất hài lòng khi thuê văn phòng tại đây.

Đăng nhận xét