Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

CAO ỐC KHANG THÔNG BUILDING

Toà nhà cho thuê văn phòng hạng C cao ốc Khang Thông Building có vị trí đắc địa tại đường Nguyễn Thị Minh Khai một mặt toà nhà có view hướng ra công viên Tao Đàn mang lại không gian xanh tạo nhiều cảm hứng làm việc cũng như phong thuỷ tốt mang lại tài vượng cho khách thuê tại đây. Với vị trí đắc địa tại đường Nguyễn Thị Minh khai và gần các tuyết đường huyết mạch quan trọng của quận 1 như: Trương Định, Cách Đình Chiểu, Điện Biên Phủ... giúp cho việc giao thương sang các quận như: quận 3, quận Nhuận, quận Bình Thạnh... thuận lợi nhanh chóng

Bao quanh toà nhà Khang Thông Building là các trung tâm thương mại, tài chính, bệnh viện, khách sạn, khu vui chơi giải trí của quận 1 như: Trung tâm thương mại Now Zone, siêu thị bệnh viện Huyết Học, rạp phim Galaxy Cinema, Mega GS Cinemas, khách sạn 3 sao Quee sao Eden Star Saigon Hotel, ngân hàng VIB bank, BIDV bank, Phương Nam bank, Cà phê Coffee, nhà hàng Ngọc Sương 3, King BBQ, nhà hàng bánh xèo Ăn Là Ghiền... Với những ứng được nhu cầu mua sắp, ăn uống giải trí thư giản sau giờ làm của các bạn công nhân Thông Building.

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê tại phường Bến Thành quận 1 Khang Thông Building có view hướng ra đại lộ Nguyễn Thị Minh Khai, đây là một trong những tuyến đường lớn nhất khu thuận tiện. Từ vị trí trên không mất nhiều thời gian di chuyển đến những công trình công cộ công viên Tao Đàn, sân khấu ca nhạc Trống Đồng, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế... Tòa cao ốc đường Nguyễn Thị Minh Khai quận 1 Khang Thông Building được trang bị đầy đủ trang thiết bị thiết yếu phù hợp với nhu cầu các đối tượng doanh nghiệp. Khu vực văn phòng được thiết kế như một không gian mở với sàn lót gạch ceramic sang trọng kết hợp với kính phản quang nhằm mang lại một không gian làm việc tràn ngập ánh sáng. Sàn văn phòng được thiết kế trống suốt, ít cột giúp khách thuê tận dụng tối đa hiệu suất sử dụng. 

Bên cạnh đó, Khang Thông Building còn trang bị hệ thống điện âm trần nhằm tăng thêm tíính thẩm mỹ cho văn phòng hệ thống cửa sổ kính cũng góp phần tạo nên một không gian thoáng đãng, hướng nhìn rộn hướng, Khang Thông Building thuộc nhóm văn phòng hạng C quận 1, được trang bị hệ thống camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo khói và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ thống toilet nam nữ riêng biệt, Chúng tôi tin rằng đây là sự lựa chọn đúng đắn và cho quý doanh nghiệp phát triển ngày càng lớn mạnh. 

Kết cấu cao ốc Khang Thông Building:
+ Số tầng của tòa nhà: 9 tầng
+ Diện tích sàn: 510m2
+ Tổng diện tích sử dụng: 5000m2
+ Số tầng hầm: 1 hầm
+ Thang máy: 3 thang máy

Phí dịch vụ tại văn phòng cho thuê Khang Thông Building gồm:
+ Hệ thống điều hòa không khí và thông gió cho các khu vực chung trong giờ hành chánh
đến 18h00 (từ thứ hai đến thứ sáu) thứ Bảy từ 8h00 đến 12h00. [Trừ chủ nhật và ngày lễ]
+ Tiền điện chạy máy lạnh trong giờ hành chính từ 8h sáng đến 18h chiều
+ Lương cho nhân viên và chi phí quản lý tòa nhà
+ Làm vệ sinh môi trường tòa nhà khu công cộng
+ Thu gom rác sinh hoạt/ văn phòng
+ Dịch vụ nhà vệ sinh nam nữ tại mỗi tầng
+ Diệt côn trùng định kỳ
+ Bảo vệ an ninh tòa nhà 24h/7
+ Điện dự phòng từ máy phát điện với hệ thống chuyển mạch tự động
+ Dịch vụ thang máy
+ Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và máy móc thuộc hệ thống chung của tòa nhà
+ Chiếu sáng khu vực công cộng và cho khu đậu xe
+ Nước sử dụng sinh hoạt
+ Xử lý nước/rác sinh hoạt
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.

Dưới đây là hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng Khang Thông building:
cao ốc Khang Thông Building
Cao ốc Khang Thông Building

0 nhận xét:

Đăng nhận xét