Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 VIETNAM BUSINESS CENTER, GIÁ HOT

THÔNG TIN MÔ TẢ CHI TIẾT

* Giới thiệu tòa nhà VN Business Center :
Văn phòng cho thuê quận 1 tòa nhà VN Business Center có vị trí thuận lợi tại quận 1, nằm trên con đường Hồ Tùng Mậu, là nơi đặt trụ sở của nhiều doanh nghiệp...là trung tâm tài chính của thành phố Hồ Chí Minh, rất thích hợp để đặt trụ sở văn phong công ty, chi nhánh, văn phòng đại diện...
* Vị trí giao thông tòa nhà cho thue van phong quan 1  VN Business Center :
Với vị trí ngay trung tâm tài chính của Tp. HCM, trên đường Hồ Tùng Mậu - cạnh các trục đường giao thông như Hàm Nghi - Nguyễn Huệ - Ngô Đức Kế nên rất thuận lợi cho quý khách hàng kết nối giao thương và thực hiện các công việc giao dịch với đối tác trong và ngoài nước.
Cao ốc Vietnam Business Center lưu thông thuận lợi sang quận Bình Thạnh, quận 2, quận 3, quận 4 và quận 5. Tuy mật độ lưu thông cao, nhưng tòa nhà Vietnam Business Center rất ít khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm
– Cách Bitexco 50m
– Cách trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng 350m
– Cách công trường Mê Linh 750m
– Xung quanh Vietnam Business Center là hàng loạt nhà hàng, quán cafe, quán ăn, ATM, ngân hàng giao dịch, cùng nhiều tiện ích phục vụ cho giới văn phòng

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Vietnam Business Center được thiết kế và thi công dưới sự giám sát của đội ngũ thiết kế và nhà thầu uy tín. Tòa cao ốc được đánh giá cao nhờ vào thiết kế độc đáo, hiện đại, sử dụng các vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, khuôn viên rộng rãi, thích hợp cho việc đặt văn phòng cũng như các trụ sở giao dịch. Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Vietnam Business Center tọa lạc trên 1 những tuyến đường đắt giá nhất của khu vực – đường Hồ Tùng Mậu, từ vị trí này không mất nhiều thời gian để lưu thông ra các công trình trọng điểm của khu vực. Hơn thế nữa, trong tương lai khi tuyến tàu điện ngầm Metro được đưa vào sử dụng, giao thông quanh khu vực tòa cao ốc Vietnam Business Center sẽ càng trở nên thuận tiện.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Vietnam Business Center được bao quanh bởi các siêu thị lớn, nhà hàng, khách sạn và hàng loạt dịch vụ tiện ích khác, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách thuê như ẩm thực, giải trí, mua sắm. Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực tập nhiều cao ốc văn phòng cho thuê cao cấp như Bitexco Financial Tower, Kim Xuân Gia Building, Vinatex Building, Continental Tower… với hàng loạt các doanh nghiệp nổi tiếng đang chọn thuê văn phòng tại đây. Việc chọn đặt văn phòng tại tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Vietnam Business Center phần nào giúp khách thuê dễ dàng hơn trong việc gặp gỡ đối tác, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh cũng như thu hút khách hàng về cho công ty mình.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Vietnam Business Center được trang bị những tiện nghi cao cấp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách thuê như thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo khói và chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ thống toilet nam nữ riêng biệt…Tòa cao ốc Vietnam Business Center còn cung cấp đường dây internet tốc độ cao, đường dây điện thoại, hệ thống cách âm riêng biệt cho từng văn phòng.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Vietnam Business Center thực hiện việc phun thuốc diệt côn trùng định kỳ, thu gom rác văn phòng và rác vệ sinh hàng ngày để đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ và an toàn. Bên cạnh đó, dịch vụ lễ tân cùng ban bảo vệ tòa nhà thân thiện, vui vẻ là một trong những điểm cộng của tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Vietnam Business Center.
Đặc biệt, khi đến với tòa cao ốc văn phòng quận 1 Vietnam Business Center bạn còn được tận hưởng những tiện ích của một văn phòng trọn gói với những ưu đãi đi kèm dưới đây:
– Văn phòng được trang bị đầy đủ bàn, ghế, tủ hồ sơ, điện thoại bàn…
– Các tiện ích công cộng bao gồm máy in trắng đen & màu, máy fax, máy photocopy, máy scan…
– Nhân viên lễ tân, nhân viên IT và dịch vụ vệ sinh miễn phí.
– Phòng họp chung hiện đại với đầy đủ các tiện ích: máy chiếu, audio/video, wifi…
– Khu pantry chung được trang bị tủ lạnh, máy nóng lạnh, trà, cà phê, nước lọc miễn phí
– Được hưởng giá cước ưu đãi khi gọi điện quốc tế
– Dịch vụ Interner, điện, nước, máy lạnh miến phí (trong giờ hành chính).

Tòa cao ốc Vietnam Business Center thuộc chuỗi văn phòng cho thuê quận 1 được xếp hạng C+ dựa theo tiêu chí đánh giá phân hạng cao ốc văn phòng cho thuê. Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Vietnam Business Center với vị trí đắc địa, giá thuê hợp lý cùng hàng loạt tiện ích phù hợp thuê văn phòng hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý công ty.

CHI TIẾT CAO ỐC VĂN PHÒNG CHO THUÊ VIETNAM BUSINESS CENTER:

Cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 – Vietnam Business Center.
Địa chỉ: Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1
Số tầng: 1 hầm – 1 trệt – 12 tầng – 2 thang máy
Diện tích sàn: 200 m2
Tổng diện tích:   2.016 m2
Diện tích cho thuê: 50 – 60 – 100 m2
Giá thuê:  15 USD/m2
Phí dịch vụ: 5 USD/m2
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
Phí giữ xe: 8 USD/xe máy/tháng và 140 USD/xe hơi/tháng
Tiền nước: Miễn phí
Tiền điện: có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước
Điện lạnh: Miễn phí tiền điện máy lạnh trong giờ làm việc
Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: theo quý hoặc theo tháng
Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm
Lưu ý: Diện tích và Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng Vietnam Business Center:
Hình chụp bao quát
Hình chụp bao quát Vietnam Business Center, tòa nhà có kiến trúc hiện đại. 
Hình chụp diện tích trống
Hình chụp diện tích trống tại Vietnam Business Center, trần cách sàn 2.55m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

1 nhận xét:

Cho thuê văn phòng Vietnam Business Center giao thông thuận tiện, khuôn viên xanh mát, phong thủy tốt, rất thích hợp để mở văn phòng đại diện. Tôi muốn thuê diện tích của tòa nhà không biết thời gian thanh toán tiền bạc như thế nào vậy bạn.? Vui lòng liên hệ với tôi qua sđt 0906256789

Đăng nhận xét