Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

PHÒNG LOẠI "NEXT TOP MODEL": MỖI LẦN LOẠI MỘT KIỂU!

"Vietnam's Next Top Model - All Stars" không chỉ đầu tư, sáng tạo về nội dung chương trình, mà còn biết cách tạo nhiều bất ngờ, thú vị khác nhau trong phòng loại mỗi tập.

Có thể nói "Vietnam's Next Top Model" mùa giải All Stars được đầu tư nhất từ trước đến giờ từ chất lượng thí sinh, đến những thử thách chụp ảnh vô cùng ấn tượng và sáng tạo khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Và phòng loại trừ của chương trình năm nay cũng là một điểm nhấn khi mỗi tập khán giả lại chứng kiến những sự thú vị khác nhau và không tập nào giống tập nào.

Phòng loại ngay tại họp báo chương trình

Khán giả từng chứng kiến nhiều thử thách chụp ảnh hoặc catwalk diễn ra ngay họp báo chương trình nhưng năm nay ngoài thử thách thì màn loại được diễn ra ngay sau đó và phòng loại cũng chính là sân khấu của buổi họp báo ra mắt chương trình.

Theo thông lệ, BGK sẽ nhận xét thí sinh và công bố thứ tự gọi tên. Nhưng ngay tập 1 chương trình đã tạo ra sự thú vị khi chia làm hai nhóm an toàn và không an toàn. Kết quả tập 1 không có thí sinh nào bị loại.


Phòng đánh giá và loại được trưng dụng ngay tại sân khấu họp báo chương trình

Loại ngay tại nhà chung

Sau khi đến thăm ngôi nhà chung của các thí sinh All Stars trong tập 2 "Vietnam's Next Top Model" thì BGK cũng "tiện thể" trưng dụng phòng khách để làm luôn phòng đánh giá và loại.

Sự bất ngờ ghé thăm khiến các thí sinh phấn khích bao nhiều thì sau khi được thông báo chuẩn bị cho phần loại diễn ra tại nhà chung thì lúc này cảm giác của các cô gái là vô cùng hoang mang khi chưa kịp tận hưởng sự sang chảnh trong biệt thự đã phải chuẩn bị tâm thế rời khỏi ngay lập tức.

Phòng đánh giá và loại diễn ra ngay tại nhà chung...

...và kết quả vô cùng bất ngờ

Phòng loại đầy ấn tượng

Khi thấy phòng đánh giá và loại của 2 tập trước được trưng dụng ngay tại chỗ, khán giả bắt đầu la ó và mong chờ có một phòng loại ấn tượng đúng nghĩa. Và đáp lại kì vọng của khán giả, ở tập 3 "Vietnam's Next Top Model" đã có hẳn phòng loại vô cùng sang chảnh với tông màu hồng rực rỡ, thoả mãn được tâm nguyện của người xem.

Vẫn là chia hai nhóm an toàn và không an toàn, nhưng chương trình đã có cú lừa bất ngờ dành cho khán giả và cho chính bản thân thí sinh Cao Ngân khi tưởng chừng đã bị loại khỏi cuộc đua, ngay sau đó đã được trao thêm cơ hội thứ hai để đi tiếp.

Sau khi bị phàn nàn thì có ngay một phòng loại chỉn chu và sang chảnh với tông hồng ấn tượng...


...cùng với cú lừa thót tim dành cho Cao Ngân

Thử thách thêm tại phòng loại

Ngay trong phần loại của tập 5 các khán giả lại được chứng kiến màn thử thách thêm khá hài hước mà BGK dành cho Cao Ngân. Do quá "đơ" và chưa thật sự tự tin cho sự trở lại lần này nên BGK đã quyết định thêm thử thách cho cô nàng, để Cao Ngân bộc lộ cá tính của mình nhiều hơn bằng cách thay thế vị trí giám khảo để nhận xét về Nam Trung. Không những gây bất ngờ mà cách xử lý của Cao Ngân còn khiến khán giả bật cười.

Nếu tập 5 là thử thách không quá khó khăn, thì đến tập 7, các thí sinh top nguy hiểm tiếp tục phải trải qua thêm một thử thách khác trước khi đến với kết quả cuối cùng. Đó là đi catwalk và tạo dáng với chiếc váy đuôi cá bó sát rất khó di chuyển. Điều này càng tăng thêm kịch tính cho phần đánh giá và loại..


Nếu như thử thách thêm ở tập 5 khiến khán giả bật cười với cách xử lý của "cây hài" Cao Ngân...




...thì thử thách catwalk ngay tại phòng loại của tập 7 lại khó khăn hơn rất nhiều

Để thí sinh tự nhận xét lẫn nhau

Trong tập 2 và tập 7 với chủ đề chụp ảnh đôi trên cà kheo và trên vòng tròn xoay, các giám khảo đã cho thí sinh có cơ hội để tự nhận xét về phần thể hiện của người còn lại. Điều này vừa khiến thí sinh có cơ hội để nhìn nhận thực lực của đối thủ vừa vô tình khiến những màn tranh cãi nổ ra giữa các thí sinh. Tất cả lại làm nên điểm nhấn ngay tại phòng loại của tập đó dành cho khán giả.


Cho các thí sinh tự nhận xét nhau vừa khiến cho cả hai có cái nhìn đúng đắn hơn về đối thủ...


... nhưng có khi lại hài hước thế này đây!

Phòng loại không có thí sinh

Thí sinh nhận xét nhau, hay thử thách thêm vẫn chưa là gì so với phòng loại không-có-thí-sinh vô cùng đặc biệt trong tập 9 đã lên sóng.

Thay vì nhận xét thí sinh tại chỗ thì phòng loại trong tập vừa rồi lại trở thành một buổi họp kín của BGK để nhìn nhận lại từng phần thể hiện của các thí sinh, trước khi đưa ra kết quả cuối cùng. Và một điều đặc biệt hơn nữa, đó là kết quả được công bố qua thư điện tử tại nhà chung.

"Vietnam's Next Top Model" thật sự đang làm khá tốt phiên bản "ngôi sao" này với chất lượng, sự đầu tư cùng với rất nhiều điều bất ngờ thú vị đáng để khán giả chờ đợi. Chương trình đã đi hơn 1/2 chặng đường và không biết những phòng loại phía trước là điều thú vị gì tiếp theo nữa đây!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét