Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

'NGÀY HẠNH PHÚC THĂNG HOA' CỦA CÁC CẶP ĐÔI FPT SOFTWARE

Ngoài giải thưởng bằng tiền mặt, cặp đôi có ảnh cưới được bình chọn nhiều nhất giành một vé vào thẳng Lễ cưới tập thể (The wedding FSOFT 2014) diễn ra vào tháng 11 tới tại Hòa Lạc.
Cuộc thi ảnh cưới "Ngày hạnh phúc thăng hoa" do Phòng truyền thông và đối ngoại FPT Software (CCM) tổ chức bên lề sự kiện The wedding FSOFT 2014.

CBNV FPT Software quan tâm có thể gửi ảnh dự thi từ ngày 14 đến hết ngày 21/10. Mỗi cô dâu/ chú rể (là CBNV đơn vị) chỉ được gửi duy nhất 1 ảnh dự thi, dung lượng tối thiếu là 1MB, kèm theo lời bình ngắn gọn giới thiệu về câu chuyện tình của cặp đôi hoặc ý nghĩa của bức ảnh.



Đối với các cặp vợ chồng, tấm ảnh cưới không chỉ để lưu giữ kỷ niệm, đó còn là cả một câu chuyện về hành trình đi đến hạnh phúc của hai người. Ảnh: Internet.

Ảnh sẽ được đăng trên fanpage của đơn vị và hệ thống Intranet để bình chọn trong hai ngày 22 và 23/10. Bức ảnh đẹp nhất do BTC chấm điểm sẽ nhận được 1 triệu đồng tiền mặt, kèm theo 1 vé vào thẳng sự kiện The wedding FSOFT 2014. Hai bức ảnh được nhiều bình chọn nhất trên fanpage và Intranet sẽ nhận được 500.000 đồng/giải.

Đối với các cặp vợ chồng, tấm ảnh cưới không chỉ để lưu giữ kỷ niệm, đó còn là cả một câu chuyện về hành trình đi đến hạnh phúc của hai người. BTC hy vọng, ngoài phần thưởng về vật chất, cuộc thi cũng là cầu nối tinh thần giúp các cặp đôi thêm gắn kết.

Trước đó, FPT Software cũng đã phát động sự kiện Lễ cưới tập thể FSOFT 2014 nhân dịp mừng kỷ niệm 15 năm thành lập đơn vị và có thêm chi nhánh mới tại Slovakia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét