Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

KHẢI VẬN BUILDING - CAO ỐC VĂN PHÒNG QUẬN 1


Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 Khải Vận Building tọa lạc tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM. Là điểm nút giao thông dễ dàng giao thương với các khu vực lân cận. Khải Vận Building nằm tại một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM, tập trung nhiều văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, ngân hàng, nhà hàng khách sạn, cùng hàng loạt tiện ích vui chơi giải trí khác.

Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh; cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Khải Vận Building Nam Kỳ Khởi Nghĩa hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.


Tòa cao ốc cho thue van phong quan 1 Khải Vận Building Nam Kỳ Khởi Nghĩa có thiết kế 4 tầng, 1 trệt, khuôn viên đẹp, không gian xanh mát được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp, cũng như phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Khải Vận Building Nam Kỳ Khởi Nghĩa được trang bị tường vách cách âm tốt đảm bảo sự tĩnh lặng, riêng biệt cho từng công ty khác nhau trong tòa nhà. Độ cao của trần nhà đạt kích thước chuẩn là 2.8m, đảm bảo sự thông thoáng cho toàn bộ không gian làm việc. Sàn văn phòng là loại gạch men cao cấp nhất, màu sắc hài hòa tạo sự tương phản ánh sáng tốt nhất cho từng văn phòng.

Tòa cao ốc van phong cho thue quan 1 Khải Vận Building Nam Kỳ Khởi Nghĩa  được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét