Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

OSIC BUILDING - CAO ỐC VĂN PHÒNG QUẬN 1

OSIC building cho thue van phong quan 1, toà nhà ngự trên mặt tiền đường Nguyễn Huệ, là tuyến đường trọng điểm của quận 1, giao cắt với các tuyến đường lớn khác như Tôn Đức Thắng, Lê Lợi, Lê Thánh Tôn thuận lợi cho việc giao thông qua các quận như: Quận Bình Thạnh, Quận 3, Quận Phú Nhuận và các quận phụ cận khác. Bên cạnh đó với vị trí thuận tiện như vậy, toà nhà còn nằm gần những khu hành chính của thành phố cũng như những ngân hàng, khu trung tâm thương mại, các công ty lớn trong và ngoài nước.

Van phong cho thue quan 1 OSIC building được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp, cũng như phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây.

Văn phòng cho thuê quận 1 OSIC Building là cao ốc văn phòng giá rẻ hạng C, với quy mô 2 hầm, 15 tầng. Thiết kế chuyên nghiệp, khuôn viên đẹp, xanh mát,thiết kế sang trọng. Bước vào toà nhà văn phòng cho thuê quận 1 OSIC Building, quý khách sẽ cảm thấy sự sang trọng và tiện ích của toà nhà mang lại cho công ty cũng như văn phòng của bạn. Hệ thống điện chiếu sáng theo hệ thống bóng đôi rất tốt đảm bảo đầy đủ ánh sáng cho toàn văn phòng. Tường vách cách âm tốt đảm bảo sự tĩnh lặng, riêng biệt của từng công ty khác nhau trong tòa nhà. Sàn văn phòng là loại gạch men cao cấp nhất, màu sắc hài hòa tạo sự tương phản ánh sáng tốt nhất cho từng văn phòng. Thang máy sạch đẹp, rộng rãi và hiện đại đảm bào an toàn và vận chuyển nhanh nhất có thể. Cáp quang đường truyền Internet rất tốt, hệ thống camera rõ nét, hệ thống phòng cháy chữa cháy ổn định và chuyên nghiệp, máy phát điện công suất lớn đảm bảo đầy đủ diện năng cần thiết cho toàn bộ tòa nhà khi mất điện.

Phụ trách cho thuê văn phòng quận 1 OSIC Building Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0946 395 665. Hân hạnh được phục vụ quý khách, hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét