Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

VITC BUILDING - CAO ỐC VĂN PHÒNG QUẬN 1

Tòa cao ốc van phong cho thue quan 1 VITC Building sở hữu vị trí đắc địa tại khu trung tâm kinh tế tài chính của quận 1 – đường Nguyễn Thành Ý, phường Đa Kao. Đường Nguyễn Thành Ý là tuyến đường giáp ranh các đại lộ – nơi tập trung nhiều công trình lớn của thành phố như Công viên Lê Văn Tám, Hồ Con Rùa, Công viên 23-9… thu hút một số lượng lớn các công ty trong và nước đến đầu tư kinh doanh.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 VITC Building có vị trí độc lập, xung quanh là các tòa cao ốc văn phòng cao cấp như Lafayette De Saigon, Fideco Building, Garden House, Harmony Building… Từ vị trí này không mất nhiều thời gian để di chuyển đến các công trình nổi tiếng trong khu vực như phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà hát Thành phố,… Việc đặt văn phòng tại đây sẽ giúp quý doanh nghiệp tận hưởng lợi thế lâu dài về vị trí địa lý.


Cao ốc VITC Building được xếp hạng C, thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng quận 1, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Với tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành, cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 giá rẻ VITC Building sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 VITC Building được thiết kế phù hợp cho việc cho thuê văn phòng. Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh; cao ốc cho thue van phong quan 1 VITC Building hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 VITC Building được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét